Trang chủ » Sản phẩm » GRAND TOWER

GRAND TOWER

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Diện tích: 93,2 - 274,8 m²
Phòng ngủ: 2 , 4 phòng ngủ
Địa chỉ căn hộ: Europa-Allee 2, 60327 Frankfurt am Main

Danh mục:
GỌI NGAY ĐĂNG KÝ XEM NHÀ

Một thành phố rất đa dạng. Tại trung tâm của châu Âu. Một trung tâm tài chính sôi động. Một đường chân trời tuyệt đẹp. Người quốc tế. Và tại trung tâm của nó: GRAND TOWER. Khu dân cư cao tầng lớn nhất ở Đức. thiết kế phi thường. Vì một cuộc sống phi thường.

Đặc điểm:

  • 2 và 4 phòng ngủ
  • diện tích 93,2 – 274,8 m²

Nơi sống sang trọng:

Grand Tower sẽ là Tháp dân cư cao nhất của Đức. Đó là một nơi tuyệt vời ở mọi khía cạnh, và được tạo ra cho những người thành thị ngày nay – những người muốn có tất cả: cuộc sống sang trọng, Phong cách sống đô thị và một nơi mà bầu trời là giới hạn. Một nơi gọi là nhà. Với lối kiến trúc thú vị, Grand Tower tạo thêm một điểm nhấn mới, bắt mắt cho đường chân trời của Frankfurt. Và nó còn hơn cả vẻ ngoài lộng lẫy: bên trong, các Căn hộ và Căn hộ áp mái cao cấp cung cấp mọi thứ mà người ta có thể mong muốn. Điều này bao gồm những khung cảnh ngoạn mục: bầu trời rộng lớn, với ánh đèn lấp lánh của thành phố bên dưới. Hơn nữa, các sơ đồ Tầng linh hoạt mang đến những khả năng tuyệt vời để phù hợp với bất kỳ Phong cách sống nào – cộng với sự lựa chọn vật liệu Chất lượng cao, ví dụ: cho phòng tắm, sàn nhà, hoặc tường. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt tại Sảnh đợi năm sao góp phần hoàn thiện cuộc sống sang trọng và sẽ khiến cư dân cảm thấy như đang ở nhà.

Vị trí:

Frankfurt là một trung tâm kinh doanh quốc tế sôi động. Đồng thời, đây là thành phố lý tưởng cho văn hóa, giải trí và lối sống quốc tế. Grand Tower mang đến bối cảnh hoàn hảo cho cuộc sống ở trung tâm thành phố – và là nguồn cảm hứng cho những giấc mơ vô tận. Ban công rộng rãi và cửa sổ có tầm nhìn bao quát từ trần đến sàn mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra nhiều mặt của thành phố. Đây là Frankfurt: nơi giao thoa giữa cuộc sống thành phố và nền văn hóa cao, đồng thời là nơi kết hợp động lực kinh tế và tăng trưởng có tầm nhìn xa trông rộng. Nó tự hào có cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới, không có thành phố nào khác được kết nối tốt với tất cả các tuyến giao thông quốc tế. Và nó cung cấp rất nhiều không gian xanh trong một khoảng cách ngắn. Những tính năng này đang được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết – và tiếp tục thúc đẩy nhu cầu về căn hộ đô thị cao cấp.

Grand Tower thiết lập một Phong cách sống đô thị mới ngay tại trung tâm của thành phố năng động, sôi động này. Nó được bao quanh bởi các Tòa nhà chọc trời nổi bật và các Ngân hàng quốc tế lớn ở Bankenviertel. Điều này trái ngược với các Biệt thự lịch sử trang nghiêm ở quận Westend và ngôi sao đang lên của thành phố – Europaviertel.

  • Cách nhà ga trung tâm 900m
  • Cách sân bay 10km
  • Cách hội trợ thương mại 1km
  • Cách sông Main 1,3km
  • Cách nhà hát Frankfurt 1,8km

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GRAND TOWER”

MD Binco GmbH
Giám đốc kinh doanh