Kiến thức bất động sản

Đối tượng và so sánh giá 

Dù là để sử dụng cho mục đích cá nhân hay đầu tư: Vị trí của bất động sản quyết định sự phát  triển giá trị và khả năng cho thuê, nội dung và chất lượng của bất động sản quyết định các chi  phí tiếp theo. Ngoài ra, giá mua phải hợp lý. Mặc dù nhu cầu và chất lượng khiến giá đất và  bất động sản dao động lớn, nhưng việc so sánh đối tượng và giá cả trong khu vực là không  thể thiếu. 

Giá mua và các chi phí bổ sung 

Khi mua một tài sản, giá mua đơn thuần là không đủ. Có các chi phí bổ sung: bao gồm thuế  chuyển nhượng bất động sản, phí môi giới, phí công chứng và phí đăng ký đất đai. Nếu bạn đang có kế hoạch mua một bất động sản, bạn nên tính đến vài nghìn euro chi phí bổ sung. 

Bảo đảm tài chính cho ngôi nhà 

Việc mua một bất động sản không hoàn toàn là không có vốn tự có và thường vay.  

Câu trả lời trung thực cho hai câu hỏi này là rất quan trọng: Nguồn tài chính an toàn đến mức nào và tôi thực sự có thể mua được bao nhiêu tài sản? Không chỉ tài chính mua hàng phải  được đảm bảo, các khoản thế chấp hàng tháng không được trở thành gánh nặng áp bức hoặc  thậm chí là hiện hữu. Cho vay theo niên kim, cho vay kết hợp bất động sản và tiết kiệm mua nhà, cho vay bất động sản có phòng ngừa rủi ro … – mô hình tài chính phải bền vững trong nhiều năm. 

Tất cả các tài liệu quan trọng cho cuộc thảo luận tài chính 

Các tài liệu khác nhau là không thể thiếu để chuẩn bị tốt cho các cuộc đàm phán về tài chính chính thức, Sơ đồ mặt bằng, bằng chứng về bảo hiểm cháy nổ, tuyên bố phân chia, bản sao sổ  đăng ký đất đai và nhiều thứ khác chắc chắn phải có trong tay. 

Trợ cấp

Đức là một thiên đường chương trình tài trợ thực sự. 

Ví dụ, chính phủ liên bang trả vài nghìn euro tiền trợ cấp cho hiện đại hóa năng lượng mà không phải hoàn trả. Kreditanstalt für Wiederaufbau (KfW) cũng cung cấp nhiều chương  trình tài trợ đáng giá bằng tiền thật. 

Bảo hiểm thích hợp chỉ trong trường hợp 

Bất kỳ ai mua bất động sản đều không nên tiết kiệm khi mua bảo hiểm toàn diện – bởi vì không chủ sở hữu bất động sản nào miễn nhiễm với các tình huống có thể xảy ra. Ngay cả trong giai đoạn xây dựng, bảo hiểm như bảo hiểm công trình xây dựng và bảo hiểm trách  nhiệm của người xây dựng cung cấp rất nhiều sự an toàn, sau này, trong số những thứ khác, bảo hiểm trách nhiệm đối với nhà và đất hoặc bảo hiểm trách nhiệm thiệt hại do nước. 

Hợp đồng và đánh giá  

Tài sản đã qua sử dụng được chủ sở hữu bán trực tiếp hoặc qua trung gian môi giới. Hợp đồng sau đó được xử lý thông qua một công chứng viên. Nhưng các hợp đồng mua bán hầu hết được viết bằng “tiếng Đức hợp pháp” và rất khó hiểu đối với những người bình thường. 

Chính xác những gì là trong hợp đồng? Điều gì là quan trọng và những quy tắc áp dụng? Vì việc mua bất động sản đã được công chứng hầu như không thể đảo ngược, nên cần có sự chắc chắn 100% về những gì được viết chính xác ở đó. 

 


Trong số những thứ khác, chủ sở hữu tự bán tự hỏi mình những câu hỏi sau: Giá thị trường chính xác của tài sản được xác định như thế nào?  

– Đối tượng được trình bày lý tưởng như thế nào?  

– Làm thế nào để bán nhanh mà vẫn được giá cao nhất?  

– Những cạm bẫy là gì và có những tranh chấp pháp lý tiềm ẩn ở đâu?  

Các bên quan tâm có khả năng thanh toán không và nguồn tài chính có được bảo đảm không? Bán một tài sản là một vấn đề phức tạp. 

Không có gì nên để lại cho cơ hội. Điều này cũng áp dụng cho việc chọn nhà môi giới phù hợp, bởi vì xét cho cùng, nhà môi giới này đóng vai trò quan trọng.  

Ông quản lý toàn bộ quy trình mua bán, từ việc thẩm định bất động sản miễn phí đến điều phối nội dung hợp đồng mua bán với công chứng viên. 

Khi bạn thuê một đại lý bất động sản để bán tài sản của mình, bạn cần chắc chắn tuyệt đối  rằng bạn có một chuyên gia bán hàng và bất động sản có kinh nghiệm và uy tín ở bên cạnh bạn. 

Một người biết rất rõ về thị trường bất động sản khu vực. Chất lượng của nó được khẳng định bởi sự hài lòng cao của khách hàng và danh tiếng hạng nhất trong ngành. Người biết chính xác những gì cần phải làm và người hướng dẫn bạn một cách an toàn và không có bất kỳ rủi ro nào trong tất cả các giai đoạn bán hàng. 

– Nếu không có một nhà môi giới? 

Chúng tôi cũng có giải pháp phù hợp cho điều đó! 

Chúng tôi giới thiệu cổng thông tin bất động sản của chúng tôi .Quảng cáo được đặt ở đó sẽ  tự động được xuất bản trên tất cả các cổng chính,  

Những lợi thế: 

  • Phân phối quảng cáo mạnh mẽ – nhiều yêu cầu hơn 
  • Nhiều yêu cầu hơn – bán hoặc cho thuê nhanh hơn và tốt hơn 
  • Chi phí quảng cáo thấp hơn so với quảng cáo trực tiếp trên các cổng. Mức độ hài lòng cao của người dùng được phản ánh trong nhiều xếp hạng tốt.

 


Kiểm tra nhà 

Khi nói đến việc xem một tài sản trong tương lai hoặc xem tài sản của chính bạn, có nhiều khía cạnh cần được xem xét để đảm bảo rằng việc xem thành công. Sự chuẩn bị tốt và thái độ thân thiện chắc chắn có thể được đền đáp sau này khi giành được thiện cảm của chủ nhà hoặc những người thuê nhà trong tương lai. Một số mẹo và thủ thuật và gợi ý hữu ích có thể được tìm thấy trong văn bản sau. 

Danh sách kiểm tra nhà cho người mua 

Người mua có xu hướng chỉ nhìn thấy những điều tốt đẹp trong một tài sản và nhanh chóng yêu thích cái nhìn tổng thể. Tất nhiên, đây là điều quan trọng nhất, nhưng bạn không nên bỏ qua những nhược điểm và hư hỏng nhỏ. Ngoài ra, hãy tập trung vào các chi tiết. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tốt nhất để làm điều này với sự trợ giúp của danh sách kiểm tra kiểm tra nhà của chúng tôi dành cho người mua. 

Ví dụ, một thói quen có thể giúp xác định các sai sót nhỏ và so sánh các thuộc tính khác nhau ở một số khía cạnh để sau đó lọc ra thuộc tính tối ưu. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp với nhiệm vụ, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia.  

Anh ấy biết những gì cần chú ý và những hư hỏng nhỏ nào thường bị bỏ qua. 

Với kiến thức chuyên môn của mình, anh ấy đại diện cho nhà tư vấn phù hợp để đáp ứng các yêu cầu của bạn trong dài hạn. 

Nói chung, bạn nên dẫn theo một người thứ hai để có thể cảm nhận được nhiều chi tiết và  thực hiện một quan sát quan trọng. 

Một nguồn quan trọng – ngoài nhà cung cấp – có thể là những người hàng xóm.  

Bạn có thể tìm hiểu về khu vực, tiếng ồn có thể xảy ra và các vấn đề. Bởi vì vị trí và môi trường cũng đóng một vai trò quan trọng. Đặc biệt là khi bạn chuyển đến một thành phố mới, hàng xóm có thể là một cách tuyệt vời để kết bạn.  

Ngoài ra, sẽ luôn tốt nếu bạn hòa thuận với hàng xóm của mình và có thể tránh được những tranh chấp trong khu phố. Họ nên cảm thấy như ở nhà và không căng thẳng khi về nhà. 

Việc xem xét cũng phải luôn diễn ra vào ban ngày, vì khi đó các khuyết tật có thể được xác  định dễ dàng hơn, nhưng các tính năng đặc biệt cũng có thể xuất hiện.  

Bạn cũng nên tránh xem tài sản vào Chủ nhật và ngày lễ, vì bạn có thể bỏ lỡ giao thông hoặc ô nhiễm tiếng ồn tiềm ẩn.  

Tốt nhất là nên đến thăm bất động sản và khu vực xung quanh nhiều lần và vào những thời điểm khác nhau để bao quát tất cả các thời điểm trong ngày và được thông báo càng nhiều càng tốt. 

Để không quên bất kỳ câu hỏi nào, có thể hữu ích nếu bạn viết ra trước tất cả các câu hỏi quan trọng và sau đó xem liệu tất cả các câu hỏi đã thực sự được trả lời chưa. Bạn cũng có thể ghi lại những gì quan trọng đối với bạn và những gì bạn muốn đặc biệt chú ý trong một tài sản. 

Nói chung, bạn nên suy nghĩ về mục tiêu thực sự của mình là gì, bạn mong đợi điều gì và điều gì là quan trọng đối với bạn. 

Danh sách kiểm tra nhà cho người bán 

Để đảm bảo rằng việc kiểm tra nhà của bạn thành công và bạn nhanh chóng tìm được người mua, chúng tôi đã tập hợp một danh sách kiểm tra dưới đây để bạn có thể chuẩn bị đầy đủ và tạo ấn tượng tốt. 

Bạn chắc chắn nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho tất cả các câu hỏi có thể xảy ra trong quá trình bán  hàng. Một người đang gặp khó khăn và nói lắp có vẻ không chuyên nghiệp và gây ấn tượng. 

Tìm hiểu những tài liệu bạn cần và chuẩn bị sẵn sàng để bạn có thể trao chúng cho các bên quan tâm bất cứ lúc nào. 

Ví dụ: Hãy nghĩ về ngày sớm nhất có thể để tiếp quản hoặc thời điểm nào trong năm là tốt nhất để tăng thêm nét quyến rũ cho tài sản của bạn. 

Để trình bày tài sản của mình tốt, bạn cũng nên biết tất cả các dữ liệu chính và lưu ý đến các  kết nối cũng như cơ sở hạ tầng. Đảm bảo tập trung vào những ưu điểm và chỉ chạm nhẹ vào  những nhược điểm. Bằng cách này, những sai sót nhỏ có thể được bỏ qua và có thể thu thập điểm cộng với sự trợ giúp của các tính năng đặc biệt. 

Nếu bạn chú ý đến những điểm này và nỗ lực rất nhiều trong việc chuẩn bị và trình bày sau  đó, bạn sẽ rất nhanh chóng có thể giành được những người mua tiềm năng cho tài sản của  mình. 

Tại sao đại lý bất động sản? 

Một đại lý bất động sản có thể giúp bạn mang lại sự chuyên nghiệp cho việc bán hàng của bạn đồng thời cung cấp cho bạn sự hỗ trợ. Từ việc chuẩn bị đối tượng, thông qua các lượt  xem đến bán hàng, anh ấy luôn ở bên cạnh bạn với tất cả các câu hỏi và đảm bảo trật tự trong sự hỗn loạn. Với kiến thức chuyên môn của mình về các tài liệu và sự chuẩn bị cần thiết, anh ấy đại diện cho sự phong phú trong dự án của bạn. Bạn không cần danh sách kiểm tra và không phải đầu tư hàng giờ để cuối cùng tìm được người mua tốt nhất. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại MD Binco GmbH.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.